Home » » Khi Không Mà Bỗng...

Khi Không Mà Bỗng...

Written By kinhtehoc on Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012 | 16:07



divider

Có bao giờ bạn bỗng có cảm tình đặc biệt với một bạn gái mà bạn đã quen khá lâu ? Lúc ấy tâm trạng của bạn thế nào ? Câu hỏi đặt ra "đánh" trúng tâm lý các bạn trai, và thế là các chàng tha hồ trút hết tâm sự của mình. Nhờ vậy mà "phe bên kia" biết được vài điều "bí mật đời chàng", cụ thể là những biểu hiện khi họ xao động trước một bóng hồng nào đó. Anh chàng Trần Minh Hậu (TTGDTX Q.3) thú thật lòng mình: "Mình buồn vui lẫn lộn và hay ... thông minh đột xuất trước mặt cô bạn đó"(!). Cái điều mà Hậu bảo rằng "thông minh đột xuất" phải chăng là hành động ga lăng kịp thời dành cho người ta ? Có thể lắm! Ví dụ như nàng đang đạp xe về thì gió thổi bay nón, "cái đuôi" đằng sau kịp nhặt nón đưa cho nàng, để rồi nhận từ miệng nàng một lời cảm ơn ngọt ngào, khiến "cái đuôi" mừng rỡ. Tội nghiệp hơn là bạn SV: "Khi nhìn thấy bạn ấy, mình luôn tìm cách tránh mặt, nhưng lại cũng tìm cách nhìn lén. Khi nói chuyện với bạn ấy, mình cảm thấy mất tự nhiên, không dám nhìn thẳng, nói thì ít mà mỉm cười thì nhiều". Chà, trạng thái tâm lý này phổ biến lắm đây, đầy mâu thuẫn nhưng rất... thông minh, vì các cô gái khó mà đoán được: "Hắn muốn gì?". Một anh chàng quên ghi tên đã thú nhận: "Mình viết tên bạn ấy lên giấy, lên vở, lên tất cả những gì mình có thể. Có đôi khi mình cũng thầm ước...". Thầm ước gì sau dấu chấm lửng đó? TCM đoán, có lẽ anh chàng ước tên mình cũng hiện đầy trên giấy, trên vở bằng những dòng chữ của bạn ấy ... Riêng Nguyễn Quốc Huy (trường Bình Đa) thì cụ thể và rõ ràng: "Mình có cảm tình với nhỏ C. cùng trường, lúc nào nghĩ đến hình ảnh của C., tâm hồn mình cảm thấy phấn chấn"... TCM có thể tạm đúc kết lại nỗi lòng của cách chàng bằng nỗi lòng của bạn Đỗ Minh Long (Bình Dương): "Vừa vui, vừa mừng, vừa lo, vừa sợ". Và xin được nhắn nhủ các bạn gái "bạn vẫn có thể trở thành "bóng hồng" của những người bạn trai quen thuộc đến mức tưởng đã chai mặt. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ bỏ quên sự hồn nhiên, vô tư và tình cảm chân thành của mình ở nhà".
Tuấn Duy
divider
Share this article :
 
Support : Creating Website | phuctriethoc | NGUYỄN VĂN PHÚC
Copyright © 2013. NGUYỄN VĂN PHÚC - All Rights Reserved
By Creating Website Published by KINH TẾ HỌC
Proudly powered by NGUYỄN VĂN PHÚC
NGUYỄN VĂN PHÚC : Website | Liên hệ | phuctriethoc@gmail.com
Proudly powered by Triết học kinh tế
Copyright © 2013. NGUYỄN VĂN PHÚC - All Rights Reserved