Home » » LÁ THƯ TÌNH (CỐ CÔNG)

LÁ THƯ TÌNH (CỐ CÔNG)

Written By kinhtehoc on Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011 | 00:01

  1. Lá thư tình (Cố Công):
Truyện nói về tâm lí lo lắng bình thường ở các bà mẹ có con gái mới lớn, đó là bà Đỗ Nhã, mẹ của cô con gái Phương Phương, bà đã như một kẻ trộm khi lén giấu biệt bức thư của con gái mình gửi cho người yêu. Nhưng điều bà không ngờ rằng bức thư ấy lại chính là “bản sao” thư của chính mình từ mấy chục năm về trước. Phương Phương đã thản nhiên đưa ra điều kiện, nếu mẹ trả lá thư cho mình thì cô cũng sẽ trả lại mẹ lá thư “xưa cũ” mà cô đã lục lọi được trong chiếc rương của mẹ. Bây giờ đã khác xưa quá xa vì ái tình được đem ra đầu môi chứ đâu có rụt rè, e thẹn như xưa nữa đâu – Phương Phương lí giải. Bà mẹ Đỗ Nhã ngẩn ngơ nhìn cô con gái mình và bồi hồi nhận ra một cách chua xót: trẻ con bây giờ, nhịp điệu, tiết tấu bây giờ, tất cả đều như tăng nhanh, tư tưởng và tình yêu cũng vậy, mình ngày đêm lo lắng cho con cái, lo lắng đến mức bạc đầu, nhưng chẳng rõ thuở xưa cha mẹ mình có bận lòng như thế này chăng…?
Share this article :
 
Support : Creating Website | phuctriethoc | NGUYỄN VĂN PHÚC
Copyright © 2013. NGUYỄN VĂN PHÚC - All Rights Reserved
By Creating Website Published by KINH TẾ HỌC
Proudly powered by NGUYỄN VĂN PHÚC
NGUYỄN VĂN PHÚC : Website | Liên hệ | phuctriethoc@gmail.com
Proudly powered by Triết học kinh tế
Copyright © 2013. NGUYỄN VĂN PHÚC - All Rights Reserved